• CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

CAM KẾT CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM

1. Việc sản xuất và thử nghiệm các sản phẩm phù hợp với các tiêu chuẩn quốc gia.

2. Nếu sản phẩm chúng tôi cung cấp có vấn đề về chất lượng trong thời gian bảo hành, công ty chúng tôi sẵn sàng chịu mọi trách nhiệm.

DỊCH VỤ SAU BÁN HÀNG DO INDUCOOK CUNG CẤP

1. Dịch vụ tư vấn: Nếu người dùng gặp bất kỳ vấn đề gì trong quá trình sử dụng bếp từ công nghiệp. Có thể gọi điện đến Hotline kỹ thuật viên của chúng tôi: 0388.875.367 để được tư vấn và giải đáp thắc mắc.

2. Dịch vụ sửa chữa và thay thế: Trong thời gian bảo hành, nếu sản phẩm có bất kỳ vấn đề về hư hỏng lỗi do nhà sản xuất. Chúng tôi sẵn sàng đến tận nơi và thay thế linh kiện MIỄN PHÍ.

3. Dịch vụ sửa chữa và bảo trì theo yêu cầu: Sau thời gian bảo hành miễn phí, nếu sản phẩm gặp sự cố. Chúng tôi vẫn hỗ trợ sửa chữa và bảo trì sản phẩm cho khách hàng trong thời hạn 10 NĂM. (Dịch vụ được tính phí riêng)

KỂ TỪ NGÀY MUA – SẢN PHẨM ĐƯỢC BẢO HÀNH NHƯ SAU

1. Bảo hành miễn phí tận nơi 15 THÁNG đối với các sản phẩm có điện áp 220V

2. Bảo hành miễn phí tận nơi 18 THÁNG đối với các sản phẩm có điện áp 380V

3. Trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu có các lỗi hư hỏng, quý khách có thể lựa chọn hình thức đổi, trả hoặc sửa chữa. MIỄN PHÍ (Đổi trảMọi chi phí vận chuyển, do khách hàng chịu)

Thời gian có mặt 15 => 30′ (Thời gian có thể lâu hơn đối với các tỉnh thành ở xa)

Lưu ý: Dịch vụ bảo hành không có giá trị trong điều kiện: Hư hỏng do con người gây ra (chẳng hạn như: người dùng tự tháo lắp, sử dụng không theo hướng dẫn, kết nối nguồn điện không đúng với điện áp do nhà sản xuất cung cấp,…) Các hư hỏng do thiên tai, lũ lụt và các trường hợp bất khả kháng khác. Các dịch vụ bảo hành sẽ không được chấp thuận, không nằm trong phạm vi thay thế và bảo hành miễn phí. Dịch vụ sửa chữa và bảo trì được tính phí phù hợp.

Cam kết đảm bảo sau bán hàng của INDUCOOK

1. Bất kỳ một sản phẩm nào bị hư hỏng và đang trong thời gian bảo hành miễn phí. Chúng tôi sẵn sàng thay thế linh kiện mới.

2. Đội bảo trì kỹ thuật có trách nhiệm hoàn thành công việc bảo hành, bảo trì kịp thời và sớm nhất.

3. Cam kết vẫn tiếp tục hỗ trợ sửa chữa và bảo trì sản phẩm sau thời gian bảo hành.

4. Theo dõi sản phẩm, thực hiện các cuộc gọi lại thường xuyên và hỗ trợ người dùng trong việc sửa chữa và bảo trì sản phẩm.

5. Cung cấp dịch vụ tư vấn kỹ thuật và các tư vấn liên quan khác miễn phí trọn đời.

——————————————————-

LIÊN HỆ KỸ THUẬT VIÊN CHÚNG TÔI: 0886.299.298 & 0388.875.367

INDUCOOK tự tin là đơn vị cung cấp dịch vụ sau bán hàng toàn diện trước và sau bán hàng tốt nhất tại Việt Nam

 

0886 299 298
0886299298